Không được nhận vì không có bằng anh văn, vi tính?

21:49

Mình cấp các loại chứng chỉ tiếng anh, tiếng trung, tin học A,B,C ….. của trung tâm và của bộ giáo dục.

- Chứng chỉ, có bài thi hộ có hồ sơ gốc lưu tại trung tâm, công chứng thoải mái, có giá trị vô thời hạn và sử dụng trên toàn quốc.

- Thủ Tục: Một chứng chỉ Cần có 02 ảnh 3x4 (Có ghi rõ nơi sinh ở phía sau ảnh) Và 01 chứng minh thư photo ( không cần công chứng).

- Ngoài ra mình còn nhận các hồ sơ về toic và toefl của Trung tâm và của Quốc Tế. Và các loại chứng chỉ khác như : Nấu ăn, bảo vệ, ngân hàng , kế toán , chứng khoán, môi giới BĐS, giám sát thi công…

- Với Các bạn ở tỉnh lẻ có thể Scan ảnh và cmt rồi gửi vào mail cho mình Hoặc là gửi qua đường bưu điện ảnh và chứng minh thư cho mình. Mình làm xong chuyển phát nhanh cho các bạn.
- Các bạn làm với số lượng lớn và thường xuyên mình sẽ giảm giá.


- Nếu các bạn cần thì liên hệ ngay mình nhé! Mình sẽ tư vấn và hỗ trợ cho các bạn thêm thông tin chi tiết nhé. Hoặc là online bằng yahoo hoặc gmail để liên hệ với mình. Mình online 24/24h.

Alo alo 0927.56.64.68 – 0922015152 anh QUANG

Uy tín là số 1

0 nhận xét